Logo

Công nghệ sạc không dây của Galaxy Watch6 được hé lộ có nhiều điểm đáng chú ý

Nếu không có gì thay đổi, Samsung sẽ chính thức cho ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch 6 cùng dòng Galaxy Z 2023 vào tháng 7 tới đây.

Những tin tức về chiếc smartwatch này đã được chia sẻ rất nhiều trong thời gian vừa qua. Theo những tin tức mới nhất, trong khi dòng Galaxy Watch6 sẽ là một bản nâng cấp ấn tượng so với Galaxy Watch5 thì tốc độ sạc không dây sẽ không thay đổi.

Gần đây, có thông tin cho rằng Galaxy Watch 6 đã đạt chứng nhận của FCC. Chứng nhận cho thấy Galaxy Watch 6 sẽ có hai model là SM-R930 và SM-R940. Mặt khác, số kiểu SM-R935 và SM-R945 dự kiến ​​sẽ là hai kích cỡ đồng hồ khác nhau của Galaxy Watch6 Classic.

Ngoài ra, danh sách tiết lộ rằng thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.3, NFC và Wi-Fi. Ngoài ra, đã có thông tin tiết lộ rằng công suất sạc không dây tối đa của dòng Galaxy Watch6 là 10W. Đó là tốc độ sạc không dây tương tự như Galaxy Watch5, vì vậy có vẻ như Samsung sẽ không cải thiện khía cạnh này trên mẫu mới.

Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic được nhiều nguồn tin đồn đoán sẽ được nhà SamSung cho ra mắt cùng với dòng điện thoại gập Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Nhiều người cho rằng công ty này sẽ hồi sinh khung bezel xoay trên mẫu Galaxy Watch6 Classic con chip Exynos W980 sẽ được trang bị cho đồng hồ với xung nhịp CPU cao hơn. Hãy chờ xem nhé các thông tin chính thức được cập nhật trên trang web HiPhone nhé!

Tại HiPhone đang có nhiều chương trình ưu đãi khi phụ kiện thông minh của nhà Samsung. Cùng nhấn vào link bên dưới để xem chi tiết nhé!

Mẫu đồng hồ thông minh đang bán chạy tại HiPhone!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *