Logo

Lộ số điểm trên Geekbench của chip A17 Bionic, hiệu suất cực khủng

Lộ thông tin chip A17 Bionic của iPhone 15 Pro có hiệu suất cực khủng được thử nghiệm trên Geekbench

lộ thiết kế iPhone 15 Pro

Một vài thông tin rò rỉ đã mang đến cho người dùng những cái nhìn đầu tiên về sức mạnh thực sự của chip A17 Bionic. Được biết con chip có bộ xử lý 3nm sẽ được Apple trang bị cho dòng iPhone cao cấp. Dự kiến ra mắt cuối năm 2023.

Theo thông tin mới nhất, chip A17 Bionic được xây dựng trên tiến trình 3nm. Khi thử nghiệm trên Geekbench cho kết quả hiệu năng rất ấn tượng.

Theo nguồn tin từ một YouTuber công nghệ nổi tiếng Max Tech, anh phát hiện ra con chip mới của nhà “Táo khuyết” trên nền tảng điểm chuẩn GeekBench 6. Từ đó có thể biết được rằng, bộ xử lý A- series sắp tới sẽ đem đến sức mạnh vô cùng khủng cho 2 thiết bị cao cấp của Apple là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, chúng được sản xuất dựa vào quy trình 3nm của TSMC.

Với công nghệ mới này cho phép SoC A17 Bionic sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Hiệu suất tổng thể của máy cũng tốt hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.

hiệu suất của chip A17 Bionic

Khi được thử nghiệm trên Geekbench (phần mềm đo sức mạnh xử lý phần cứng trên một chiếc smartphone) thì chip A17 Bionic đạt số điểm 3,986 điểm cho bài kiểm tra lõi đơn còn trong bài kiểm tra đa lõi con chip đạt 8,841 điểm trên phần mềm Geekbench 6. Đây là kết quả vô cùng ấn tượng vì nó gần như tương đồng với hiệu suất được cung cấp trên MacBook.

Trong khi đó với iPhone 14 Pro sử dụng chip A16 Bionic thì điểm số lần lượt là 2,504 và 6,314 trong bài kiểm tra lõi đơn và đa lõi. Có thể thấy rằng chip A17 Bionic đang cung cấp hiệu suất tăng gần 60% trong lõi đơn vàng nâng cấp với hiệu suất đa lõi 40% với SoC tiền nhiệm.

Bạn có cảm thấy ấn tượng với sức mạnh mới của con chip A17 Bionic của nhà “táo khuyết” không? Nếu có thì đừng quên để lại một comment bên dưới cho chúng mình biết nhé! Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các mẫu iPhone cũ giá rẻ tại HIPHONE!

Tham khảo iPhone 12 Series giá rẻ tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *