Logo

Rò rỉ thông tin ngày ra mắt Galaxy S23 FE

Thông tin về ngày ra mắt Galaxy S23 FE đang được khá nhiều người quan tâm. Đặc biệt là đối với những Samfan ưa chuộng dòng máy này của ông hoàng công nghệ Hàn Quốc.

Ngày ra mắt S23 FE là khi nào?

Dựa vào một vài nguồn tin trước đây, mẫu điện thoại này rất có khả năng sẽ ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, theo leaker @rquandt cho biết, chưa thấy Samsung có các tín hiệu khả quan về việc cho ra mắt máy dành cho Fan Edition mới của họ trong thời gian tới.

ngày ra mắt S23 FE

Gần đây, theo một báo cáo từ Hàn Quốc, Galaxy S23 FE sẽ được ra mắt vào thời điểm cuối năm với giá hấp dẫn. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa cấu hình của máy sẽ được rút gọn kha khá so với Galaxy S23.

Với các thông tin được rò rỉ ra thì Galaxy S23 FE sẽ trang bị công nghệ màn hình OLED 120Hz. Cùng với đó nhiều khả năng  màn hình sẽ có độ phân giải Full HD+  thay vì Quad HD+, giúp giảm giá thành đáng kể. Bên cạnh đó, điện thoại sẽ có hệ thống 3 camera sau lưng và vẫn sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 1. Con chip này đã được trang bị cho thế hệ tiền nhiệm Galaxy S22.

Nếu S23 FE ra mắt vào quý 4 năm nay, người dùng kỳ vọng nó sẽ có giá bán 699 USD. Điều này sẽ càng khẳng định tin đồn đã được giới công nghệ lan truyền vào đầu năm đó là Galaxy S23 FE sẽ  vẫn sử dụng chip Rồng 8+ Gen 1. Đây là cách tối ưu nhất để Samsung cắt giảm chi phí, điều này khả năng cao có thể xảy ra.

Đến thời điểm hiện tại thì tất cả những thông tin trên đều chưa được Samsung xác nhận. Chúng ta chưa thể khẳng định được bất cứ điều gì về chiếc điện thoại Galaxy S23 FE được. Vì thế hãy cùng chờ đón xem “ông hoàng” công nghệ Hàn Quốc sẽ đem đến người dùng món quà bất ngờ trong thời gian tới nhé!

Còn bạn mong chờ điều gì sẽ được thay đổi trong Galaxy S23 FE? Comment phía dưới để chúng mình biết nhé! Trong thời gian chờ đợi “siêu phẩm” S23 FE ra mắt bạn có thể ghé qua HiPhone để trải nghiệm và tham khảo Galaxy S23 series nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *