Logo

3 bước để bật tự động lưu trữ tin Facebook giúp bạn xem lại dễ dàng khi cần

Thông thường, story quá 24 giờ sẽ được lưu vào kho lưu trữ. Thế nhưng nếu một ngày nào đó bạn không thấy nó được lưu nữa thì rất có thể tính năng này đã vô tình bị tắt. Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật lại tính năng này. Các tin sẽ lưu trữ tự động ở Facebook trên điện thoại, cùng theo dõi bài viết nhé.

3 bước để bật tự động lưu trữ tin Facebook giúp bạn xem lại dễ dàng khi cần

Bước 1: Để kích hoạt tính năng này cho tài khoản, đầu tiên bạn hãy vào trang cá nhân. Việc này có thể được thực hiện thông qua phím tắt xuất hiện trên màn hình. Hoặc bằng cách bạn nhấp vào biểu tượng menu 3 dòng có biểu tượng hình đại diện của bạn trên thanh điều hướng ứng dụng.

Sau đó, bạn vào trang cá nhân  để truy cập. Tại giao diện chính của trang cá nhân, cạnh nút chỉnh sửa trang cá nhân sẽ xuất hiện biểu tượng menu ba thanh ngang, bạn nhấn vào đó.

Bước 2: Tiếp đến chọn phần Kho lưu trữ để tiến hành. Tại đây, chọn phần News Archives ở góc trên bên phải màn hình. Bạn sẽ thấy tất cả các tin tức được công bố cho đến nay

Bước 3: Điều bạn cần chú ý là biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình, hãy bấm vào đó. Cuối cùng, gạt nút gạt sang phải trong phần “Save to Archive” là xong. Tất cả các tin quá thời hạn sẽ tự động được lưu vào Bản tin của bạn. Từ nay có thể xem lại dễ dàng hơn.

Tổng kết

Chúc bạn thực hiện thành công tính năng bật tự động lưu trữ tin Facebook. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ nó với những người bạn biết đang cần nó. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc iPhone tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của iPhone 15 Pro Max tại đây nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *