HI PHONE rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại HI PHONE cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 086 848 4646
Hotline tiếp nhận bảo hành: 086 848 4646
Khi mua hàng tại Hiphone, nếu phát sinh lỗi khách hàng mong muốn đổi trả sản phẩm hãy đến hệ thống của hàng của Hiphone để được nhân viên hộ trợ! Quy định đổi trả sản phẩm như sau:
1 đổi 1 trong 30 ngày
Bảo hành màn hình 3 tháng
Bảo hành phần cứng:
Bảo hành phần mềm trọn đời.
Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm
Lưu ý:
Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, HiPhone có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.
Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong thời gian bao test máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Hi Phone sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.
Ngoài thời gian đổi mới như trên, vấn đề nhập lại máy giá sẽ theo thỏa thuận giữa Hiphone và khách hàng.
SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone
Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:
Giá nhập lại = Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại x 80%
Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. Hi Phone hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%
(*) Trong trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, vào nước, tỳ đè, cong thân máy, Hi Phone cố gắng hết sức sữa chữa miễn phí cho khách hàng. Vì đây là lỗi do người dùng nên trường hợp không sửa được Hi Phone sẽ không phải chịu trách nhiệm.
Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…
Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty HI PHONE viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty HI PHONE.
Lưu ý:
Với gói bảo hành VIP chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp:
VD: Điểm chết phát sinh sau 30 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng. Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.
Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.
Bạn có thể liên hệ tới Hiphone theo các địa chỉ sau:
Website: https://hiphone.vn/
Phone: 03.2585.2568
Email: hiphone.vn2@gmail.com
Địa chỉ: CS1 Số 490, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: Số 158, kiểu nhà Biệt Thự, khu nhà ở TT3, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội