Logo

Cách thêm ghi chú trên Instagram có nhạc vô cùng đơn giản mà bạn nên thử

Trước đây người dùng chỉ có khả năng tạo ghi chú trên Instagram. Bạn sẽ có thể thêm dòng trạng thái, cảm xúc vào story… và nó sẽ kéo dài 24 giờ. Trong bản cập nhật gần đây, Instagram đã nâng cấp tính năng cho phép người dùng đăng bài đăng có gắn bản nhạc yêu thích của họ. Để làm được điều đó, hãy cùng tìm hiểu cách thêm ghi chú âm nhạc trên Instagram bằng điện thoại của bạn trong bài viết này.

Cách thêm ghi chú trên Instagram có âm nhạc

Bước 1: Như tôi đã nói ở trên, đây là một trong những tính năng mới của Instagram. Nếu bạn chưa cập nhật ứng dụng thì nó sẽ không hoạt động trên thiết bị của bạn. Hãy truy cập App Store ngay bây giờ để tìm và cập nhật lên phiên bản mới nhất. 

Bước 2: Sau khi quá trình cập nhật ứng dụng hoàn tất. Mở ngay giao diện nhắn tin, thông qua biểu tượng nhắn tin ở góc trên bên phải màn hình hoặc vuốt sang phải từ giao diện chính của ứng dụng. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy nút bình luận phía trên biểu tượng avatar, hãy nhấn vào đó.

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến giao diện tạo ghi chú. Ngoài chức năng ghi chú còn có nút bài hát ở bên dưới, các bạn bấm vào đó. Hãy tiếp tục và chọn bài hát bạn muốn tải lên.

Bước 4: Sau khi chọn bài hát muốn thêm vào ghi chú. Một cửa sổ sẽ xuất hiện ở cuối màn hình. Việc bạn cần làm là chọn phần nhạc trong bài hát đã chọn và nhấn dấu tích bên trên khi chọn xong. Cuối cùng, bạn có thể thêm các chi tiết bổ sung vào ghi chú này (chẳng hạn như văn bản hoặc hình ảnh). Nhấn “Chia sẻ” để hoàn tất.

Tổng kết

Trên đây chúng mình đã hương dẫn bạ cách thêm nhạc vào bài đăng trên intasgram. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công. Đừng quên comment và chia sẻ bài viết neafy nếu thấy nó hữu ích nhé!

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc iPhone tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của iPhone 15 Pro Max 521GB tại đây nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *