Logo

Lộ diện hình ảnh iPhone 15 Ultra: Xác nhận cổng sạc USB-C

Mới đây, một kênh Youtube có tên là “Unbox Therapy” đã nhanh chóng thực hiện trên tay thứ được cho là nguyên mẫu iPhone 15 Pro Max mới nhất của Apple. Qua đó cho chúng ta thấy nhiều thay đổi về tính năng cũng như ngoại hình của các mẫu iPhone sắp ra mắt.

Chúng ta vẫn còn vài tháng nữa mới đến ngày ra mắt dòng iPhone 15 của Apple, nhưng như thường lệ, nhiều tin đồn và rò rỉ ban đầu đã xuất hiện về các thiết bị mới.

Apple iPhone 15 Pro Max mang đến nhiều thay đổi về tính năng

Trước hết, mẫu iPhone 15 Pro Max có một số thay đổi rõ ràng về thiết kế. Hai bên thân máy được xử lý xước kim loại, mặt sau được xử lý phủ mờ tăng độ bám và chống trơn trượt. iPhone Pro Max mới sẽ dày hơn một chút so với thế hệ trước nên camera sau sẽ “có cảm giác” kém nổi bật hơn và nó sẽ chứa được viên pin lớn hơn.

Camera của iPhone 15 Pro Max ít lồi và thanh thoát

Tiếp theo, iPhone 15 Pro Max sẽ sử dụng cổng USB-C, điều đó có nghĩa là Apple cuối cùng đã từ bỏ tiêu chuẩn sạc Lightning của riêng mình trước áp lực liên tục từ các cơ quan chính phủ như Liên minh. Châu Âu yêu cầu các nhà sản xuất điện thoại đồng ý sử dụng cổng USB-C.

Công tắc chế độ âm thanh trên các mẫu iPhone 15 Pro Max sẽ biến thành một nút hành động có thể tùy chỉnh, tương tự như nút trên Apple Watch Ultra.

Cuối cùng, mẫu iPhone 15 Pro Max có thể sở hữu khung viền màn hình mỏng nhất thế giới, “phá” kỷ lục của một chiếc điện thoại Android Khung trước (viền đen) được cho là chỉ dày 1,57 mm và màn hình tràn viền. tỷ lệ cơ thể cũng đã tăng lên.

Trọng lượng và tỷ lệ khung hình có thể thay đổi

Về cấu hình bên trong của, iPhone 15 Pr Max dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset A17 bionic được sản xuất theo quy trình 3nm. Theo một số nguồn tin, dòng iPhone 15 Pro có thể được Apple bán với giá cao hơn 100 USD so với dòng iPhone 14 Pro.

Cụ thể, iPhone 15 Pro có thể được bán với giá 1099 USD (khoảng 25.7 triệu đồng), trong khi Pro Max có thể được bán với giá 1199 USD (khoảng 28.1 triệu đồng).

Tuy nhiên đây chỉ là những suy đoán và tin đồn, không đại diện cho mọi thông tin về chiếc iPhone 15 Pro Max là sự thật. Chúng ta vẫn phải đợi cho đến khi “nhà Táo khuyết” chính thức phát hành loạt iPhone 15 để biết câu trả lời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *