Logo

Tính năng trợ lý ghi âm mới trên Samsung Galaxy S24 Series, bạn đã biết cách dùng?

Samsung Galaxy S24 vừa ra mắt, giới công nghệ đã chứng kiến ​​sự tiến bộ của Samsung. Nhất là trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Galaxy S24 series không chỉ đánh dấu bước tiến lớn về hiệu suất và thiết kế. Nó còn mang đến những tính năng thông minh và đột phá. Nổi bật nhất là từ hệ thống camera cải tiến, khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ. Trong số đó, điểm nhấn đáng chú ý là chức năng trợ lý ghi âm mới.

Tính năng trợ lý ghi âm mới trên Samsung Galaxy S24 Series, bạn đã biết cách dùng?

Tính năng trợ lý ghi âm mới này trên dòng Galaxy S24 không chỉ cải thiện đáng kể khả năng ghi âm. Nó  còn cung cấp khả năng xử lý thông tin một cách thông minh và hiệu quả. Từ đó mở ra những khả năng tương tác mới và đầy lợi ích trong tương lai. Hãy cùng HiPhone tìm hiểu về tính năng thú vị này trong bài viết dưới đây nhé!

Trợ lý ghi âm quyền năng trên Samsung Galaxy S24 Series làm được những gì?

Trợ lý ghi âm mạnh mẽ trên dòng Samsung Galaxy S24 là một tính năng ấn tượng. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ chuyển giọng nói thành văn bản. Nhờ đó giúp người dùng tự động ghi lại các cuộc hội thoại, hội thảo hay bài giảng. Bên cạnh đó nó mang đến khả năng tóm tắt những phần quan trọng, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt các thông tin chính. Người dùng không cần phải xem toàn bộ nội dung.

Ngoài ra, chức năng dịch thuật cũng là một điểm nổi bật. Tính năng này có thể chuyển đổi nội dung đã ghi sang ngôn ngữ khác. Nhờ đó mở rộng khả năng sử dụng trong môi trường đa ngôn ngữ và nâng cao khả năng giao tiếp quốc tế. Nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, tính năng này không chỉ tiện lợi mà còn chính xác, tạo ra công cụ hữu ích cho người dùng trong nhiều tình huống khác nhau.

Cách sử dụng tính năng trợ lý ghi âm

Cách sử dụng tính năng trợ lý ghi âm Galaxy S24 Series

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải truy cập vào ứng dụng Cài đặt trên thiết bị sau đó chọn vào Tính năng nâng cao.

Bước 2: Ở giao diện tính năng nâng cao bạn chọn vào mục Phòng thí nghiệm.

Bước 3: Khi giao diện chuyển sang giao diện trí thông minh nâng cao. Hãy chọn vào mục Máy ghi âm và chọn tiếp vào Hỗ trợ bản sao.

Bước 4: Tại mục hỗ trợ bản sao bạn nhấn chọn vào phần Tóm tắt.

Bước 5: Tại đây bạn hãy kích hoạt tính năng tóm tắt bằng cách gạt thanh trượt sang phải.

Bước 6: Sau khi đã kích hoạt, bạn cần mở file ghi âm có sẵn trên thiết bị, chọn Ghi âm.

Bước 7: Lúc này sẽ xuất hiện cửa sổ pop-up để bạn chọn ngôn ngữ.  Sau đó nhấn Transcribe và để trợ lý ảo AI giúp bạn chuyển file ghi âm thành văn bản.

Bước 8: Sau khi trợ lý ảo AI hoàn tất quá trình sao chép, bạn nhận được kết quả trả về. Bao gồm bản sao thông tin và phần còn lại là bản tóm tắt. Bạn cần chuyển giao diện sang phần tóm tắt để trải nghiệm các chức năng mới như tóm tắt văn bản và dịch thuật do AI mang lại.

Bước 9: Sau khi chuyển sang giao diện tóm tắt sẽ xuất hiện thông báo hiển thị thông tin về tính năng mới này. Nhấp vào “OK” để xác nhận và chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 10: Trong phần tóm tắt này bạn sẽ thấy tóm tắt văn bản được dịch bằng bản ghi mà bạn cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng khả năng dịch thuật của AI để chuyển sang ngôn ngữ mình cần.

Tạm kết

Tính năng trợ lý ghi âm trên Samsung Galaxy S24 Series đã chứng minh giá trị thực sự của nó. Tính năng này vượt xa những gì chúng ta từng tưởng tượng. Samsung Galaxy S24 Series hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm di động hoàn toàn mới cho người dùng.

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc Samsung tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Đặt trước Samsung Galaxy S24seri tại đây nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *