Logo

HOT: Samsung chính thức công bố ngày ra mắt Z Flip5 và Z Fold5

Đúng như các thông tin trước đó, mới đây Samsung xác nhận hôm nay rằng họ sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 27 tháng 7 năm 2023.

Đây là sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên được diễn ra tại Hàn Quốc. Tại đây, công ty sẽ ra mắt các sản phẩm như Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5. Trước đây, Samsung thường ra mắt flagship mới tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha hoặc San Francisco/New York, Mỹ.

Sự kiện Galaxy Unpacked 2023 tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 7 tại COEX, một trung tâm hội nghị ở Samseong-dong, Gangnam. Nó được hình thành như một điểm gặp gỡ giữa Đường Tehran, một trung tâm sáng tạo và kinh doanh, và Bongeunsa, một ngôi chùa Phật giáo. TM Roh, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Samsung MX (Mobile eXperience), cho biết Samseong-dong là sự kết hợp của quá khứ, hiện tại và tương lai đã hình thành nên thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc cũng cho biết họ đang thay đổi hướng ra mắt của các mẫu điện thoại thông minh gập. Họ dự kiến ​​tổ chức họp báo phù hợp với chủ đề của từng sự kiện tại các thành phố văn hóa nổi tiếng trên thế giới. Năm nay, sự kiện ra mắt dòng Galaxy Z 2023 của hãng sẽ được tổ chức tại Seoul và sự kiện năm sau có thể được tổ chức tại một thành phố khác.

Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 dự kiến ​​sẽ sử dụng bản lề giọt nước, màn hình sẽ không dễ nhăn và không có khe hở khi gập lại. Cả hai điện thoại đều được đồn đại là có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP58. Bộ đôi này cũng được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy, trong khi Galaxy Z Flip5 sẽ có màn hình phụ lớn hơn ở mặt sau.

Tại HiPhone đang có nhiều chương trình ưu đãi khi mua điện thoại Samsung Z Fold. Cùng nhấn vào link bên dưới để xem chi tiết nhé!

Các mẫu điện thoại Samsung Z Fold đang bán chạy tại HiPhone!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *