Logo

Apple dự kiến ra mắt iPad Pro và Mac M3 vào tháng 3 năm 2024

Trong bản tin Power On mới nhất, phóng viên Mark Gurman của Bloomberg báo cáo rằng iPad Pro và M3 MacBook Air mới đã được sản xuất trong chuỗi cung ứng của Apple. “Nhà Táo” dự kiến ra mắt iPad Pro và Mac M3 ​​vào cuối tháng 3.

Apple dự kiến ra mắt iPad Pro và Mac M3 vào tháng 3 năm 2024

Gurman dự đoán thế hệ mẫu iPad Pro tiếp theo sẽ sử dụng màn hình OLED cao cấp, bao gồm cả mẫu 11 inch và 13 inch. Các máy tính bảng này dự kiến ​​sẽ được trang bị chip M3 mạnh mẽ. Ngoài ra, mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch mới được trang bị chip M3 cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện vào tháng 3.

Năm 2023 Apple không cho ra mắt bất cứ sản phẩm iPad nào. Điều này cho thấy Apple sẽ làm mới toàn bộ dòng sản phẩm của mình trong năm nay. Vào tháng 3 tới, chúng tôi hy vọng các mẫu iPad Air tiếp theo sẽ xuất hiện cùng với các mẫu iPad Pro OLED.

Mark Gurman trước đây đã báo cáo rằng iPad Pro mới sẽ đi kèm với các phụ kiện mới. Chẳng hạn như Bàn phím Magic mới có đế bằng nhôm. Tham chiếu mã trong bản iOS 17.4 beta tiết lộ rằng iPad Pro mới sẽ có camera phía trước. Chúng được sử dụng theo chiều ngang, giống như các mẫu iPad thế hệ thứ 10.

Một chiếc iPad Air mới màn hình lớn hơn cũng dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào mùa xuân. Đẩy kiểu dáng của iPad 12,9 inch trở thành một mức giá phải chăng hơn.

Tổng kết

Dòng MacBook Air M3 dự kiến ​​sẽ không thu hút nhiều sự chú ý. Bởi chúng giữ kiểu dáng công nghiệp nhưng được nâng cấp chip M3 mới nhất. 

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc iPhone tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của iPhone 15 tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *