Logo

Apple bồi thường 8.56 triệu đồng cho người dùng iPhone 7

Nếu bạn vẫn đang sử dụng iPhone 7 bạn có thể nhận được tiền bồi thường từ Apple. Cụ thể “nhà Táo” sẽ bồi thường cho người dùng iPhone 7 số tiền 349 USD (tương đương với khoảng 8,56 triệu đồng).

Apple bồi thường 8.56 triệu đồng cho người dùng iPhone 7

Mới đây Apple đã đồng ý trả 35 triệu USD để giải quyết vụ kiện được đệ trình tại Mỹ. Vụ kiện liên quan đến iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Các vấn đề đước cho là đến từ âm thanh và Apple cho biết nguyên nhân là do chip bên trong điện thoại gặp sự cố. Công ty hiện đang gửi email cho người dùng đã yêu cầu số tiền bồi thường.

Nếu bạn sống ở Hoa Kỳ và mua iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 9 năm 2016 đến ngày 3 tháng 1 năm 2023. Bạn sẽ được hoàn lại một số tiền, nếu điện thoại của bạn gặp sự cố âm thanh trong khoảng thời gian trên và bạn đã thông báo cho Apple về sự cố đó hoặc tốn tiền để sửa chữa.

iPhone 7 lỗi lý do vì đâu?

Nguyên nhân chính khiến iPhone 7 bị lỗi âm thanh là do thiết kế kém. Kết quả là khung nhôm của điện thoại được làm bằng vật liệu kém chất lượng. Khiến thân máy có thể uốn cong ở vị trí đặt bộ điều khiển âm thanh trên bo mạch chủ. Các mối hàn nối chip IC âm thanh và bo mạch chủ bị hỏng dẫn đến hàng loạt vấn đề như lỗi IC âm thanh.

Nếu bạn tin rằng mình đủ điều kiện nhưng không nhận được email, bạn vẫn có thể yêu cầu bồi thường từ Apple bằng cách gửi email đến info@smartphoneaudioosettlement.com. Nhưng bạn có thời hạn đến ngày 3 tháng 6 năm 2024 để thực hiện việc này. Bạn cũng có thể gửi email và từ chối nhận khoản bồi thường này.

Số tiền được bồi thường lên đến 349 USD

Nếu bạn trả tiền cho Apple để sửa chữa iPhone của mình do các sự cố âm thanh nêu trên, bạn có thể nhận lại tới 349 USD. Những người khác gặp vấn đề nhưng không tự trả tiền sửa chữa có thể nhận được khoản bồi thường lên tới 125 USD.

Năm 2019, Apple đã bị kiện ở nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ về vấn đề này, bị cáo buộc vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng và vi phạm bảo hành. Dù đồng ý bồi thường nhưng Apple vẫn tiếp tục phủ nhận mọi hành vi sai trái và tòa án vẫn chưa đưa ra phán quyết chính thức.

Tham khảo giá iPhone 15 Pro Max tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *