Logo

Mark Zuckerberg mất gần 3 tỷ USD sau sự cố sập Facebook, Instagram và Messenger

Sự cố lớn gặp phải trên nền tảng của Meta đã khiến Facebook, Instagram và Messenger gặp lỗi toàn cầu. Từ đó gây ra một loạt vấn đề đáng kể cho công ty. Sự cố này không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mà còn gây mất mát tài sản đáng kể cho tỷ phú Mark Zuckerberg. Được biết sự cố sập Facebook, Instagram và Messenger gây thất thoát của Mark gần 3 tỷ USD.

Mark Zuckerberg mất gần 3 tỷ USD sau sự cố sập Facebook, Instagram và Messenger

 Trong vòng khoảng hai giờ tối qua theo giờ Việt Nam, một sự cố đã khiến Facebook, Messenger, Instagram và Threads gặp phải lỗi trên toàn thế giới. Người dùng trên khắp các mạng xã hội này đều bị tự động đăng xuất khỏi tài khoản của họ và không thể đăng nhập lại. Sự cố này đã gây thiệt hại đáng kể cho tỷ phú Mark Zuckerberg, khi khối tài sản ròng của ông giảm đi 1.56%, tương đương với mức giảm 2.7 tỷ USD.

 Cụ thể, giá cổ phiếu của Meta, công ty mẹ của Facebook, đã giảm 1.6%, đưa giá trị của công ty xuống còn 490.22 triệu USD. Theo dữ liệu mới nhất từ Forbes, khối tài sản ròng của Mark Zuckerberg, người sáng lập Meta, giảm xuống chỉ còn 171.9 tỷ USD sau sự cố này, tức giảm 2.7 tỷ USD. Với số tiền này, ông Zuckerberg hiện chỉ đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách người giàu nhất thế giới.

 Sự cố này đã làm lo lắng rất nhiều người dùng, khi họ tưởng rằng tài khoản Facebook của mình đã bị hack. Trên mạng xã hội X, Mark Zuckerberg đã đăng thông điệp trấn an người dùng, nhấn mạnh rằng mọi vấn đề sẽ được giải quyết trong vài phút. Tuy nhiên, dường như sự cố này đã gây ra thiệt hại đáng kể cho Meta và các dịch vụ của họ.

Tổng kết

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc iPhone tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá Samsung Galaxy A54 tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *