Logo

Lộ thông tin Galaxy S25 Series chỉ sử dụng chipset Exynos 2500

Cuộc tranh luận giữa chip Exynos và Snapdragon luôn là nguồn gốc của sự tranh cãi lớn từ cộng đồng người dùng. Sau một loạt sai lầm, Samsung đã quyết định sử dụng độc quyền chip Snapdragon cho dòng Galaxy S23, mang lại niềm vui cho các fan của hãng. Tuy nhiên, năm nay, Samsung đã quay trở lại với chip Exynos cho bộ đôi Galaxy S24 và S24 Plus. Vậy có khi nào Samsung Galaxy S25 series sẽ sử dụng chip Exynos?

Lộ thông tin Galaxy S25 Series chỉ sử dụng chipset Exynos 2500

Mặc dù chip Exynos 2400 đã có những cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước đó, nhưng vẫn chưa thể sánh ngang với phiên bản Snapdragon mới nhất. Để đạt được điều này, cần có những cải tiến đáng kể hơn cho chip Exynos.

Năm tới, Samsung có thể có những kế hoạch tham vọng hơn, đặc biệt nếu tin đồn về việc chỉ sử dụng chip Exynos trên dòng Galaxy S25 là đúng. Tin đồn này cũng cho biết Samsung sẽ dành chip Snapdragon cho dòng Galaxy Z vào năm 2025, trong khi dòng Galaxy A sẽ sử dụng chip Exynos và MediaTek.

Có thể Samsung sẽ quyết định sử dụng độc quyền chip Exynos trên Galaxy S25, Galaxy S25+ và Galaxy S25 Ultra? Con chip Exynos 2500 được kỳ vọng sẽ rất ấn tượng với bốn lý do sau:

Samsung được cho là đã thành lập một nhóm tối ưu hóa chip Exynos nội bộ cho thế hệ tiếp theo.

Samsung dự kiến sẽ sản xuất chip Exynos riêng cho dòng điện thoại Galaxy.

Chip Exynos cao cấp sắp ra mắt sẽ sử dụng quy trình chế tạo 3nm thế hệ thứ hai của Samsung Foundry.

Lõi CPU Cortex-X5 của Arm được cho là sẽ nhanh hơn CPU trong dòng chip A/M của Apple.

Mặc dù có những cải tiến lớn, vẫn còn khó tin rằng Galaxy S25 sẽ độc quyền sử dụng chip Exynos. Chúng ta cần đợi xem để biết! Trước khi đợi dòng sản phẩm Galaxy S25 ra mắt, bạn cũng có thể tham khảo qua những mẫu Galaxy S24 với mức giá cực kỳ hấp dẫn và tính năng thú vị tại HiPhone.

Tham khảo giá Samsung Galaxy S24 series tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *