Logo

Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G sẽ ra mắt vào ngày 11/3

Samsung đã xác nhận rằng Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/3. Thông tin này được công bố bởi Samsung Ấn Độ hôm nay.

Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G sẽ ra mắt vào ngày 11/3

Mặc dù không được đề cập trong thông báo mới nhất. Thế nhưng có khả năng lớn rằng bộ đôi Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G, sẽ xuất hiện trong sự kiện vào tuần tới.

Samsung Ấn Độ đang giới thiệu Galaxy A55 và A35 trên trang X cũng như trên trang web của họ. Sau đó, trang web này cũng đã xác nhận rằng các điện thoại mới sẽ được giới thiệu vào ngày 11/3.

Theo các báo cáo, Samsung sẽ trang bị thân máy kháng nước, chống bụi cao cấp cho bộ đôi smartphone tầm trung mới của họ. Chúng cũng được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ và chất lượng ảnh thiếu sáng ấn tượng. Tuy nhiên, Samsung cũng đã xác nhận rằng cả hai điện thoại Galaxy A-Series mới sẽ không đủ điều kiện nhận được 7 năm cập nhật phần mềm.

Dường như Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G sẽ không có bất kỳ tính năng trí tuệ nhân tạo nào giống như Galaxy S24, vì Samsung không đề cập đến bất kỳ tính năng nào liên quan đến Galaxy AI. Tuy nhiên, có thể kỳ vọng rằng cả hai điện thoại này sẽ đi kèm với giao diện người dùng One UI 6.1 khi ra mắt.

Galaxy A55 5G dự kiến sẽ là thiết bị cao cấp hơn trong hai sản phẩm mới này. Chiếc điện thoại này sẽ có các tính năng như khung kim loại, RAM 12GB và chip Exynos tầm trung mới với GPU được cung cấp bởi AMD.

Tổng kết

Mặc dù có những cải tiến lớn, vẫn còn khó tin rằng Galaxy S25 sẽ độc quyền sử dụng chip Exynos. Chúng ta cần đợi xem để biết! Trước khi đợi dòng sản phẩm Galaxy S25 ra mắt, bạn cũng có thể tham khảo qua những mẫu Galaxy S24 với mức giá cực kỳ hấp dẫn và tính năng thú vị tại HiPhone.

Tham khảo giá Samsung Galaxy A54 128GB tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *