Logo

iPhone 16 quay lại sử dụng thiết kế này của iPhone 12

Thiết kế camera của mẫu iPhone 16 thường sẽ giống với iPhone 12 theo cách sắp xếp theo chiều dọc. Đây là thông tin được rò rỉ bởi leaker có tài khoản Twitter là Unknownz21. Người này cũng chia sẻ rằng thiết kế cụm camera xếp chồng lên nhau theo chiều dọc cũng có thể xuất hiện trở lại trên iPhone 16 Plus.

Apple đã thay đổi thiết kế camera từ dọc sang chéo trên iPhone 13 Mini và iPhone 13. Thiết kế này vẫn không thay đổi trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus, đồng thời dự kiến ​​cũng sẽ xuất hiện trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Những thiết bị này cũng được cho là những mẫu iPhone cuối cùng có thiết kế này.

Nếu những tin đồn nói trên là đúng, iPhone 16 sẽ đi theo thiết kế camera xếp theo chiều dọc được tìm thấy trên iPhone 12 và iPhone 12 Mini. Unknownz21 cũng cho biết thiết kế này sẽ giúp thiết bị được “nhận ra ngay lập tức” là iPhone mới nhất bên cạnh cổng USB-C hay Dynamic Island.

Không rõ vì sao Apple lại “quay lại” với phong cách thiết kế cũ. Khi ra mắt iPhone 13, Apple nói rằng thiết kế camera góc cạnh sẽ dẫn đến một hệ thống camera tiên tiến. Apple dường như đã tìm ra cách gập camera theo chiều dọc mà vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone 16 vào năm 2024 nên vẫn còn thời gian để thiết kế của mẫu iPhone này thay đổi. Mẫu iPhone Pro và Pro Max có 3 camera nên cách sắp xếp có lẽ sẽ không thay đổi. Leaker Unknownz21 trước đây được biết đến với những rò rỉ cực kỳ chính xác.

Đồng thời, dòng iPhone 14 cao cấp mời anh em xem qua ngay, nhiều chức năng hữu ích chính thức lên kệ hệ thống Thế Giới Di Động, cùng nhiều chiết khấu hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *