Logo

iPhone SE 4 ra mắt có thiết kế hoàn toàn mới giống iPhone 14

Theo tin tức mới nhất từ ​​MacRumors, iPhone SE 4 ra mắt là phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại giá rẻ của Apple. Máy có thể sử dụng khung máy iPhone 14 đã được sửa đổi. Điều này có nghĩa là iPhone SE 4 sẽ có thiết kế tương tự iPhone 14 và có màn hình lớn hơn phiên bản trước.

iPhone SE 4 sử dụng khung máy của iPhone 14 

Thay vì tiếp tục thiết kế dựa trên iPhone 8 như hai phiên bản iPhone SE trước đó. Lần này Apple quyết định mang đến diện mạo mới cho iPhone SE 4. Theo nguồn tin, iPhone SE 4 sẽ không có nút bấm. ID, thiết bị sẽ sử dụng Face ID thay thế vì lý do bảo mật.

Thông tin mới cũng cho biết iPhone SE 4 sẽ nhẹ hơn iPhone 14 khoảng 6 gram. Sự thay đổi này có thể là do iPhone SE 4 sử dụng camera đơn phía sau. Thiết bị sẽ có camera đơn 48 MP phía sau có tên mã là “Portland” và sẽ có mặt lưng đặc biệt để phù hợp với thiết kế mới.

Ngoài thiết kế camera khác biệt, không có yếu tố quan trọng nào khác có thể ảnh hưởng đến trọng lượng của iPhone SE 4. Về chất liệu, máy sẽ được làm bằng nhôm 6013 T6 giống như iPhone 14, với mặt lưng làm bằng kính . Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng iPhone SE 4 sẽ có tông màu nửa đêm tương tự như iPhone 14.

Các tính năng của iPhone 4 SE sẽ ra mắt trong thời gian tới

Ngoài ra, iPhone SE 4 dự kiến ​​sẽ có hai tính năng đặc biệt so với các mẫu iPhone trước đó. Đặc biệt. Thiết bị sẽ có nút tác vụ phía trên nút âm lượng và cổng USB-C. Các nút thao tác lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone 15 Pro và dự kiến ​​sẽ trở thành tính năng tiêu chuẩn trên iPhone SE 4.

Trong lúc chờ đợi iPhone SE 4 ra mắt, độc giả có thể click vào box sản phẩm bên dưới để tìm hiểu ngay về nhiều ưu đãi hấp dẫn của dòng iPhone 15 trên HiPhone nhé!

Tổng kết

Một chiếc điện thoại thời trang, thanh lịch luôn là lựa chọn hàng đầu cho tín đồ yêu công nghệ. Để có một chiếc điện thoại iPhone chất lượng với sự lựa chọn đa dạng về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng chần chừ, hãy bấm ngay vào đường link bên dưới để tham khảo giá nhé. HiPhone cam kết giá máy tại đây luôn rẻ nhất thị trường, máy chuẩn zin, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của iPhone 15 Pro Max 521GB tại đây nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *