Logo

Lộ ảnh thực tế Galaxy A55 kèm thông số kỹ thuật chi tiết

Đầu tháng 1 Samsung đã hoàn tất việc cho ra mắt Samsung Galaxy S24 series. Hiện tại thương hiệu này đang dồn lực tập trung cho các dòng máy tầm trung Galaxy A. Vì Galaxy A7x đã ngừng sản xuất nên Galaxy A55 sẽ là sản phẩm dẫn đầu dòng A năm nay. Mới đây mạng xã hội đã có thông tin lộ ảnh thực tế Galaxy A55, hãy cùng xem chiếc máy này có gì mới nhé!

Lộ ảnh thực tế Galaxy A55 kèm thông số kỹ thuật chi tiết

Khi chúng ta đến gần hơn với ngày ra mắt dự kiến,  Mukul Sharma đã chia sẻ những hình ảnh thực tế của Galaxy A55 cùng với một số thông số kỹ thuật chính.

Theo Mukul, Galaxy A55 sẽ có thiết kế đặc trưng của Samsung. Trong đó bao gồm thiết lập 3 camera phía sau bao gồm cảm biến chính 50MP, cùng với hai camera phụ 12MP + 5MP được bổ sung bởi camera phía trước. 32MP có khả năng selfie tuyệt vời. Theo những tin đồn trước đó, thiết kế của điện thoại thông minh này dự kiến ​​sẽ có các cạnh phẳng và đi kèm khung kim loại chắc chắn.

Về cấu hình, Galaxy A55 5G dự kiến ​​sẽ có bộ nhớ trong 128GB và 256GB, RAM tối đa 12GB. Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh ấn tượng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây 25W. Dưới nắp máy, điện thoại sẽ được trang bị chip Exynos 1480 kết hợp với GPU Xclipse 530. Máy sở hữu màn hình phẳng 6,5 inch với tốc độ làm mới 120Hz, đảm bảo trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và hình ảnh mượt mà.

Bên cạnh đó dòng máy này sẽ được Samsung cung cấp nhiều hơn về tùy chọn màu sắc. Bao gồm Awesome Ice Blue, Awesome Lilac và Awesome Navy Blue.

Tổng kết

Theo như truyền thống Samsung đã cho ra mắt Galaxy A54 vào đầu tháng 3 năm ngoái. Liệu răng năm nay Samsung có tiếp nối truyền thống năm ngoái? Hãy cùng chờ xem nhé!

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc iPhone tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá Samsung Galaxy A54 tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *