Logo

Lộ hình ảnh cho thấy cụm camera trên iPhone 15 Pro Max sẽ lớn hơn

Từ những hình ảnh kết xuất được rò rỉ mới nhất của camera trên iPhone 15 Pro Max ta thấy model này sở hữu cụm camera phía sau lớn hơn iPhone 14 Pro Max. Ngoài ra còn cung cấp cái nhìn khác về các nút cảm ứng lực trên mẫu iPhone sắp ra mắt của “nhà Táo khuyết”.

1. Cụm Camera iPhone 15 Pro Max sẽ lồi hơn so với bản tiền nhiệm

Các nhà sản xuất ốp lưng thường sử dụng thông tin rò rỉ. Nhằm tạo bản vẽ CAD của các mẫu iPhone sắp ra mắt trước khi phát hành chính thức. Trong một rò rỉ như vậy, phần nhô ra của máy ảnh có thể còn lớn hơn cho bản phát hành năm 2023.

Các kết xuất đến từ các bản vẽ CAD bị rò rỉ từ nhà sản xuất phụ kiện “ShrimpApplePro”. Chúng được đăng trên Twitter, cung cấp tất cả các hình ảnh chính của iPhone 15 Pro Max. Là một phần của bản phát hành, người rò rỉ đã cung cấp một danh sách các phép đo và quan sát từ chính CAD.

camera trên iPhone 15 Pro MaxShrimpApplePro tuyên bố rằng độ lồi của camera có kích thước 3,78mm, lớn hơn khoảng 5% so với phiên bản iPhone 14 Pro Max. Những người rò rỉ khác đã rò rỉ vào tháng Hai tuyên bố rằng vết sưng có thể mỏng hơn.

camera trên iPhone 15 Pro Max

Đường kính camera là 16,2mm và ống kính camera là 13mm. Đèn flash phía sau có đường kính 6,7mm, nhỏ hơn so với 6,9mm so với bản tiền nhiệm năm 2022. Đường kính micrô cũng đã được thu nhỏ từ 1,15mm xuống 0,75mm.

2. Nút bấm cảm ứng lực trên thân máy giống nút Home trên iPhone 7

Ngoài thông tin về camera, còn có các rò rỉ “vật thể lạ” trên các nút âm lượng ở trạng thái rắn. Các miếng đệm dẫn điện sẽ được hợp nhất với vỏ điện thoại để kích hoạt đầy đủ độ nhạy của cử chỉ hoặc chuyển động.

camera trên iPhone 15 Pro Max

Cũng có giả thuyết cho rằng phần đệm tương tự cũng được trang bị trong các mẫu iPhone 15 và iPhone Plus. Điều đó có nghĩa là dòng sản phẩm này có thể có các nút ở trạng thái rắn.

Mặc dù các bản vẽ CAD của các nhà sản xuất phụ kiện đôi khi rất chính xác. Nhưng chúng thường được tạo ra dựa trên thông tin rò rỉ và tin đồn. Không nhất thiết phải là dữ liệu chính xác từ Apple hoặc chuỗi cung ứng.

3. Kết luận

Không có gì đảm bảo thông tin này sẽ chính xác. Tuy nhiên đây là nhưng thông tin tốt về những gì có thể mong đợi từ sự kiện mùa thu của Apple.

Ngày càng có nhiều tin đồn thay nhau xác nhận thiết kế camera trên iPhone 15 Pro Max mới. Các tin đồn cũng đưa ra đánh giá tương tự cho nút bấm mới, thiết kế hợp kim titan, viền màn hình mỏng. Điều này càng củng cố niềm tin của người dùng vào thế hệ iPhone tiếp theo.

Một chiếc điện thoại cao cấp sẽ hỗ trợ bạn mọi vấn đề trong cuộc sống. Bên cạnh đó vừa tôn lên vẻ đẹp và nâng tầm giá trị của bạn. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc điện thoại cao cấp. Nhất làcủa Apple thì hãy bấm ngay vào đường link bên dưới để tham khảo giá nhé. HiPhone cam kết giá luôn rẻ nhất thị trường, máy chuẩn zin, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo smartphone Apple tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *