Logo

Cách chọn màu iPhone 14/iPhone 14 Plus để năm 2023 thuận lợi?

Đến nay khi lựa chọn mua iPhone 14 và 14 Plus người dùng vẫn khá lúng túng trong việc chọn màu. Bởi 2 mẫu điện thoại này có đến 6 màu sắc  khác nhau để lựa chọn. Vậy nên chọn màu sắc điện thoại như thế nào để bắt trend 2023 và giúp năm con mèo thuận lợi suôn sẻ. Hãy cùng HiPhone tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên lựa chọn đúng màu sắc iPhone để mua?

Bên cạnh thông số kỹ thuật thì việc chọn màu iPhone cũng rất quan trọng. Ngoài việc thể hiện cá tính cùng phong cách chủ sở hữu, nếu lựa chọn đúng màu sắc hợp mệnh cũng giúp người chủ thuận lợi hơn về mọi đường.Các mẫu iPhone 14 và 14 Plus có 6 màu: Đen, Trắng, Đỏ, Xanh, Tím, Vàng.

Chọn màu iPhone 14/iPhone 14 Plus màu đen

Màu đen luôn là màu mà bất kỳ mẫu iPhone nào cũng có. Tuy nhiên đối với iPhone 14 và 14 Plus, màu sắc này được gọi là Midnight. Nếu so với iPhone 13 thì  đây không hoàn toàn là màu đen, nếu sử dụng máy trong môi trường ánh sáng mạnh nó sẽ chuyển thành xanh bóng râm.

iphone 14 và 14 plus màu đen

Nếu bạn là người thích sự trung tính, đơn giản và có tính cách mạnh mẽ thì màu đen rất phù hợp với bạn. Dù vậy thì nó cũng có khá dễm bám bụi và dấu vân tay. Tuy nhiên bvajn hoàn toàn có thể khắc phục nhờ việc vệ sinh máy thường xuyên.

Chọn màu iPhone 14/iPhone 14 Plus màu trắng

Màu trắng cũng là màu tiêu chuẩn mà Apple thiết kế cho dòng iPhone. Màu trắng của iPhone 14/iPhone 14 Plus được Apple gọi với cái tên là Starlight.

iphone 14 và 14 plus màu đen

Một ưu điểm của màu Starlight trên iPhone là bạn sẽ thấy nó không dễ bám vân tay. Màu trắng cũng giúp cho các thiết kế ốp lưng trong suốt trông nổi bật hơn. Nếu vô tình làm xước hay  iPhone của bạn bị cấn không còn đẹp, bạn có thể chọn bất cứ chiếc ốp nào để bảo vệ thiết bị của bạn. Màu trắng đủ đẹp để kết hợp với bất cứ mẫu ốp nào.

Chọn màu iPhone 14/iPhone 14 Plus màu đỏ

iphone 14 và 14 plus màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc nổi bật nhất trong bộ lựa chọn 6 màu của iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Nó được nhà “Táo khuyết” đặt cho cái tên  Product Red. Đây là phiên bản dành cho người có cá tính mạnh, thích sự nổi bật, bắt mắt, sẵn sàng thể hiện sở thích và quan điểm cá nhân của bản thân. Màu sắc này còn ý nghĩa hơn khi mỗi sản phẩm iPhone 14/14 Plus được bán ra, Apple sẽ trích 1 phần tiền để ủng hộ cho Quỹ toàn cầu phòng chống AIDS.

Lựa màu iPhone 14/iPhone 14 Plus màu xanh

Với những mẫu iPhone tiêu chuẩn, Apple thường sử dụng tông xanh lam gần như màu xanh da trời hoặc xanh biển cả. Thế nhưng với màu iPhone 14 và iPhone 14 Plus, Apple thiết kế với tông màu sáng hơn hẳn và gần giống với Sierra Blue, đây là một trong những tùy chọn màu có sẵn cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Với các mẫu iPhone có màu sắc sáng thì vấn đề vân tay không phải là vấn đề quá lớn. Nếu bạn cảm thấy tông màu đen và màu trắng quá phổ biến, còn màu đỏ thì lại quá nổi bật thì lựa chọn Xanh lam là lựa chọn phù hợp.

Chọn màu iPhone 14/iPhone 14 Plus màu tím

Từ trước đến nay, màu tím thì luôn là màu hợp thời trang và là màu sắc mới của Apple. Nếu iPhone 12 và iPhone 12 mini là sự kết hợp giữa cây dừa cạn và hoa oải hương thì iPhone 14 và 14 Plus lại có màu sắc sáng hơn gần giống như màu của iPhone 11.

iphone 14 màu tím

Với màu tím có sắc sáng nhiều hơn thì bạn không cần quá lo lắng về đề bám dính vân tay khi sử dụng.  Đây sẽ là tùy chọn màu phù hợp với những người thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn và hơi mơ mộng một chút.

iPhone 14/iPhone 14 Plus màu vàng chanh nổi bật

Vào ngày 8/3 vừa qua, Apple đã công bố thêm màu mới vào bộ sưu tập iPhone 14 Plus. Dù đây không phải chiếc điện thoại đầu tiên có màu vàng, nhưng Apple luôn biết cách khiến những mấu iPhone 14/ iPhone 14 Plus nổi bật với tone vàng chanh lạ mắt.  Nếu bạn thích một tông màu khác biệt hẳn thì đây chính là  sự lựa chọn sáng giá.

iphone 14 màu vàng chanh

Bạn ấn tượng với màu sắc nào nhất của iPhone 14 và iPhone 14 Plus? Hãy comment bên dưới cho chúng mình biết nhé! Đừng quên HiPhone đang có vô vàn khuyến mãi lớn hãy tham khảo ngay bên dưới nhé!

Tham khảo iPhone 14 Plus giá rẻ tại đây!

Tham khảo iPhone 14  giá rẻ tại đây!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *