Logo

Thông tin mới nhất AirPods 4 và AirPods Max USB-C khi nào ra mắt?

Mới đây đã có thông tin cho rằng Apple có kế hoạch ra mắt nhiều mẫu AirPods mới trong năm nay. Đây là thông tin được nhà báo Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ. Câu hỏi được nhiều người quan tâm lúc này là AirPods 4 và AirPods Max USB-C khi nào ra mắt? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

AirPods 4 và AirPods Max USB-C khi nào ra mắt?

Trong bản tin Power On tháng 10 năm 2023, Gurman cho biết Apple đã lên kế hoạch phát hành hai mẫu AirPods thế hệ thứ tư và AirPods Max được làm mới “vào cuối năm 2024”. Cuối tuần qua, ông xác nhận rằng kế hoạch “vẫn đang được tiến hành”. Rất có thể 2 mẫu AirPods này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Gurman kỳ vọng AirPods thế hệ thứ tư sẽ có thiết kế mới vừa vặn hơn, chất lượng âm thanh được cải thiện và hộp sạc được cập nhật với cổng USB-C. Ông cũng kỳ vọng AirPods thế hệ thứ tư sẽ có nhiều tính năng cao cấp hơn. Bao gồm tính năng khử tiếng ồn chủ động và loa trong hộp sạc có thể phát âm thanh để theo dõi Find My Location.

Gurman cho biết Apple có kế hoạch ngừng sản xuất AirPods thế hệ thứ hai và thứ ba sau khi ra mắt mẫu thế hệ thứ tư. Ngoài ra, các phóng viên cho biết AirPods Max cập nhật sẽ được trang bị cổng USB-C thay vì cổng Lightning để sạc và phát lại âm thanh có dây, nhưng không có thay đổi lớn nào khác. Các nguồn tin cho biết tai nghe over-ear cũng có thể có nhiều màu sắc mới. Hiện tại đang có màu Xanh lục, Hồng, Bạc, Xanh da trời và Xám không gian.

Tổng kết

Gurman dự kiến ​​​​AirPods Pro mới sẽ ra mắt vào năm 2025 với những thay đổi về thiết kế và “chip nâng cấp”, có thể ám chỉ chip H3 để cải thiện chất lượng âm thanh.

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc iPhone tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của AirPods 3 tại đây nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *