Logo

Lộ ảnh render của Samsung Galaxy Z Fold6 thiết kế siêu đẹp

Sau sự kiện ra mắt dòng Galaxy S24 vào tháng trước, Samsung đang chuyển sự chú ý của mình sang việc phát triển các mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo, bao gồm Samsung Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6.

Lộ ảnh render của Samsung Galaxy Z Fold6 thiết kế siêu đẹp

Thông tin về hai sản phẩm này đã được chia sẻ một số lần trong các rò rỉ và tin đồn gần đây. Trong ngày hôm nay, SmartPrix và OnLeaks đã hợp tác để giới thiệu những hình ảnh render đầu tiên của Galaxy Z Fold6. Điều này đã cho phép chúng ta có cái nhìn ban đầu về thiết kế của mẫu smartphone màn hình gập ngang cao cấp sắp tới từ Samsung.

Galaxy Z Fold6 xuất hiện trong loạt ảnh render với thiết kế vuông vức hơn so với thế hệ trước, tạo nên một vẻ bóng bẩy và phong cách, có vẻ có tính thẩm mỹ cao hơn so với các mẫu trước đó. Theo những hình ảnh render này, kích thước của Galaxy Z Fold6 khi mở ra là 153.5 x 132.5 x 6.1 mm. So với Galaxy Z Fold5, điện thoại màn hình gập sắp ra mắt ngắn hơn 1.4 mm và rộng hơn 2.6 mm.

Hình ảnh render cũng cho thấy rằng hai nửa của thiết bị gập gần như phẳng hoàn toàn, với rất ít hoặc không có khe hở giữa các tấm nền. Điều này cho thấy Samsung đang tập trung vào việc hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm màn hình gập của mình, tạo ra sự an tâm hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một tin đồn trước đó cho biết Galaxy Z Fold6 sẽ là điện thoại màn hình gập mỏng nhất, tuy nhiên, nó vẫn thiếu khe cắm S Pen.

Tổng kết

Điện thoại được cho là có màn hình 6.2 inch ở bên ngoài và màn hình 7.6 inch ở bên trong. Dự kiến, Samsung Galaxy Z Fold6 sẽ được trang bị sức mạnh từ con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy mạnh mẽ. Chúng ta sẽ chờ đợi để xem những gì mà Samsung sẽ mang đến với dòng sản phẩm này!

Tham khảo giá Samsung Galaxy ZFold5 giá rẻ tại đây!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *