Logo

Mẹo dùng ứng dụng Apple Mail trên iPhone mà bạn nên biết

Trên điện thoại iPhone luôn mặc định có ứng dụng  Apple Mail để giúp bạn quản lý và sử dụng email dễ dàng hơn. Bạn không cần phải tải thêm bất kỳ ứng dụng của bên thứ 3 nào khác. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp người dùng chứ biết cách sử dụng tối ưu ứng dụng Apple Mail. Dưới bài viết này HiPhone sẽ chia sẻ tới bạn 3 mẹo dùng Apple Mail trên iPhone cực hữu ích.

1.Tạo lịch để gửi thư trong ứng dụng Apple Mail

Thông thường khi soạn mail xong người dùng sẽ gửi đi luôn. Tuy nhiên nếu trong trường hợp bạn có kế hoạch đi du lịch mà 2-3 ngày sau bạn mới cần gửi thì bạn hoàn toàn có thể gửi sau. Bạn có thể chọn hẹn lịch để gửi, sau khi soạn mail xong bạn nhấn vào biểu tượng gửi. Lúc này hệ thống sẽ  đề xuất cho bạn các mục Gửi ngay, Gửi lúc 21:00 đêm nay, Gửi lúc 8:00 thứ hai, Gửi sau…. Hãy chọn vào thời gian bạn muốn là được.

2. Hoàn tác gửi

Trên ứng dụng này bạn còn có thể hoàn tác thao tác gửi. Nếu bạn chưa soạn xong mail mà lỡ tay gửi nhầm bạn có thể hoàn tác thao tác gửi. Cụ thể ở phía dưới chính giữa màn hình sẽ có mục “Hoàn tác”. Nếu bạn muốn thu hồi lại mail bạn vừa gửi thfi ấn ngay vào mục này nha.

3.Bật thông báo riêng

Cuối cùng, một mẹo nữa vô cùng hữu ích đó là bạn hoàn toàn có thể bật thông báo riêng cho một email nào đó. Cụ thể ngay bên cạnh mục Chủ đề, bạn có thể tích chọn vào biểu tượng chuông. Khi bạn bật tính năng này, nếu đối phương rep lại mail thì bạn sẽ nhận được thông báo riêng.

Trên đây HiPhone đã chia sẻ 3 mẹo dùng ứng dụng Apple Mail trên iPhone. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết và cho mình 1 like nha.

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc iPhone tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Giá iPhone 15 Pro Max siêu rẻ ở đây!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *