Logo

Tin đồn về iPhone 15 Pro: Thiết kế màu đỏ đậm tuyệt đẹp trong ảnh render mới

Thời gian gần đây, chúng ta đã được chứng kiến ​​rất nhiều tin đồn về iPhone 15 Pro mà Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Các nguồn tin cho rằng dòng iPhone 15 Pro năm nay sẽ có thêm tùy chọn màu đỏ sẫm mới. Dựa trên những thông tin này, nhà thiết kế 4RMD đã cho ra bản render màu đỏ đậm tinh tế của iPhone 15 Pro, mời bạn đọc thưởng thức!

Như bạn có thể thấy, iPhone 15 Pro Dark Red dự kiến ​​sẽ có màu đỏ sẫm. Máy sở hữu màn hình phẳng ở mặt trước, khung viền được vát phẳng, cạnh dưới bo cong nhẹ nhằm mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

tin đồn về iPhone 15 Pro

Ở mặt trước, iPhone 15 Pro tiếp tục sử dụng màn hình đào hình viên thuốc mà Apple gọi là Dynamic Island nhằm mang đến trải nghiệm tương tác thú vị cho người dùng. Dòng máy này sẽ tiếp tục có 2 kích thước cho người dùng lựa chọn là 6,1 inch và 6,7 inch.

Về camera, chúng ta có một camera chính 48 MP hỗ trợ quay video 8K, một camera góc siêu rộng 16 MP mới và một ống kính kính tiềm vọng mới với zoom quang 6x và zoom kỹ thuật số lên đến 60x. Thay đổi lớn nhất có thể là hoán đổi cổng Lightning cho USB-C, điều mà EU đã buộc Apple phải làm.

Ngoài ra, iPhone 15 Pro cũng được cho là sẽ trang bị viên pin dung lượng lớn hơn 5000 mAh và vi xử lý Apple A17 3nm.

Tham khảo giá iPhone 14 series tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *