Logo

Camera tele 5x của Galaxy S24 Ultra chụp ảnh thiếu sáng đỉnh hơn tele 10x của S23 Ultra

Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo trong vài ngày nữa. Các sản phẩm dòng flafship gồm 3 model: Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra. Và một điều khá thú vị được tiết lộ đó là camera tele 5x của Galaxy S24 Ultra sẽ chụp ảnh thiếu sáng đỉnh hơn tele 10x của S23 Ultra.

Galaxy S24 Ultra chụp ảnh thiếu sáng đỉnh hơn S23 Ultra

Hôm nay, một nguồn tin khá uy tín vừa tiết lộ cho chúng ta một số tin tức thú vị liên quan đến camera tele 50MP 5x mới của Galaxy S24 Ultra.

Theo đó, chuyên gia nổi tiếng Ice Universe mới đây đã tiết lộ rằng camera tele 5x của Galaxy S24 Ultra hoạt động tốt hơn camera tele 10x của Galaxy S23 Ultra khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Được biết, nhiều người đã phàn nàn rằng camera tele của S23 Ultra bị nhiễu nhiều hơn khi chụp ảnh thiếu sáng. Ice cho biết những bức ảnh chụp bằng S24 Ultra sẽ “rất mượt mà và rõ ràng”. Trong điều kiện ánh sáng yếu, không đủ ánh sáng xung quanh, máy ảnh cần tăng giá trị ISO (độ nhạy sáng) để ảnh sáng hơn.

Tuy nhiên, điều này dẫn đến hình ảnh được xử lý có nhiều nhiễu. Nếu những tin đồn mới nhất là sự thật thì có vẻ như Galaxy S24 Ultra sẽ giải quyết được vấn đề này.

Ngoài camera chất lượng hơn, mẫu flagship tiếp theo của Samsung sẽ nhận được hàng loạt nâng cấp ấn tượng khác, bao gồm chipset Snapdragon 8 Gen 3, màn hình phẳng có độ sáng 2,600 nits và nhiều tính năng AI thú vị khác.

Tổng kết

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc Samsung tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của Samsung Galaxy S23 tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *