Logo

Apple Phát Hành iOS 17.4 và iPadOS 17.4 RC với Nhiều Tính Năng Mới

Apple vừa phát hành bản Release Candidate (RC) của iOS 17.4 và iPadOS 17.4, đồng thời giới thiệu nhiều tính năng mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Điều này được xem như là bước cuối cùng trong quá trình thử nghiệm trước khi chính thức ra mắt vào tuần tới cho các thiết bị tương thích.

Các nhà phát triển đã có thể tham gia thử nghiệm bản beta bằng cách đăng ký trong ứng dụng Cài đặt. iOS 17.4 và iPadOS 17.4 mang đến nhiều thay đổi quan trọng, đặc biệt là trong cách App Store và các ứng dụng hoạt động tại Liên minh Châu Âu. Các thay đổi này bao gồm hỗ trợ các thị trường ứng dụng thay thế, hệ thống thanh toán thay thế, và quyền truy cập NFC cho ngân hàng và các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán bên thứ ba.

1. Apple Phát Hành iOS 17.4: Cách Tham Gia Thử Nghiệm

Các nhà phát triển đã đăng ký có thể tham gia bản beta bằng cách mở ứng dụng Cài đặt và chọn Cập nhật phần mềm. Sau đó, họ có thể bật iOS 17 hoặc iPadOS 17 Developer Beta. Để tham gia, cần có ID Apple miễn phí hoặc trả phí.

2. Thay Đổi Ở Liên Minh Châu Âu:

iOS 17.4 giới thiệu nhiều thay đổi về cách App Store và ứng dụng hoạt động trong Liên minh Châu Âu, bao gồm hỗ trợ thị trường ứng dụng thay thế và hệ thống thanh toán thay thế.

3. Hỗ Trợ Chơi Game Trên Đám Mây:

Với iOS 17.4, Apple mở đường cho các ứng dụng chơi game trên nền tảng đám mây như Xbox Cloud Gaming và Nvidia GeForce NOW. Đồng thời, các tính năng mới được bổ sung cho việc mua hàng trong ứng dụng.

4. Các Cải Tiến Khác:

iOS 17.4 cũng bổ sung các ký tự biểu tượng cảm xúc mới, cải thiện ghi chú cho podcast trong ứng dụng Podcasts, và hỗ trợ sử dụng SharePlay với HomePod. Cùng với đó là các cải tiến và sửa lỗi khác như nhận dạng âm nhạc trên Apple Music và tính năng thông báo tin nhắn mới từ Siri.

5. Lưu Ý:

Một số tính năng có thể không khả dụng đối với mọi khu vực hoặc thiết bị. Người dùng có thể truy cập trang web của Apple để biết thông tin về nội dung bảo mật của các bản cập nhật phần mềm. https://support.apple.com/kb/HT201222. 

Đừng quên, để sở hữu chiếc iPhone chính hãng và đa dạng về màu sắc, dung lượng bộ nhớ, hãy ghé thăm cửa hàng HiPhonr ngay hôm nay! Nhấn vào nút bên dưới để mua ngay!

Tham khảo giá iPhone 15 Pro Max tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *