Logo

Điện thoại Galaxy S24 sẽ hỗ trợ duyệt web cùng tính năng quay video slow-motion

Samsung sẽ ra mắt điện thoại Galaxy S24 vào ngày 17 tháng 1. Được biết ba điện thoại trong dòng này dự kiến ​​sẽ có một số tính năng mới hỗ trợ AI.

Điện thoại Galaxy S24 sẽ hỗ trợ duyệt web cùng tính năng quay video slow-motion

Thông tin mới đây cho biết nhiều tính năng của dòng Galaxy S 2024 đã được chia sẻ trong thời gian gần đây. Hôm nay, các nguồn tin tiếp tục tiết lộ cho chúng ta khả năng AI của dòng Galaxy S24.

Theo Leaker Ahmed Qwaider, dòng Galaxy S24 sẽ hỗ trợ AI cho chức năng duyệt web và tạo video chuyển động chậm. Cụ thể hơn, One UI 6.1 sẽ mang đến ba tính năng Browsing Assist AI. Trong đó bao gồm khả năng đánh dấu nội dung quan trọng trên một trang web.

Cùng với đó là khả năng dịch ngôn ngữ và khả năng tạo trích đoạn của trang web hoặc bài viết. Những tính năng này có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và giảm thời gian để hoàn thành bất kỳ công việc hàng ngày nào. Chẳng hạn như đọc báo và hiểu chúng.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng ứng dụng thư viện tích hợp trên One UI 6.1 sẽ có thể nén bất kỳ video nào. Bạn cũng có thể chọn bất kỳ phần nào của video và tạo phiên bản chuyển động chậm của video đó mà không cần ứng dụng riêng. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem tính năng này sẽ hiệu quả như thế nào và chúng ta sẽ tìm hiểu thêm trong sự kiện Galaxy Unpacked 2023.

Tổng kết

Theo các báo cáo trước đây, dòng Galaxy S24 cũng có một số chức năng AI. Trong đó bao gồm tóm tắt ghi chú trong Samsung Notes, dịch ngôn ngữ theo thời gian thực trong khi gọi. Hoặc tạo hình nền và các hiệu ứng khác, cũng như hiệu ứng tạo AI cho hình nền màn hình khóa. Điện thoại Galaxy s24 cũng cho phép bạn xóa nội dung khỏi ảnh và video.

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc Samsung tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của Samsung Galaxy S23 tại đây nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *