Logo

Hướng dẫn bạn 3 cách tắt thông báo Messenger giúp bạn tập trung làm việc hiệu quả

Bạn có muốn biết cách tắt thông báo Messenger không? Messenger là ứng dụng nhắn tin và trò chuyện trên Facebook. Ứng dụng này cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, video. Bên cạnh đó là thực hiện cuộc gọi thoại và video trên điện thoại hoặc máy tính miễn phí. Messenger luôn gửi thông báo đến thiết bị của bạn khi có tin nhắn, giúp bạn nhanh chóng cập nhật thông tin của mọi người.

Tuy nhiên, có những lúc có quá nhiều thông báo làm bạn khó chịu. Nếu cảm thấy phiền vì quá nhiều thông báo thì bài viết này sẽ giúp bạn biết cách tắt thông báo Messenger rất dễ dàng.

1. Cách tắt thông báo Messenger ngay trong ứng dụng

Bước 1: Truy cập trực tiếp ứng dụng Messenger trên điện thoại. Sau đó Chọn biểu tượng 3 dòng ở góc trên bên trái màn hình. Chọn biểu tượng Cài đặt.

Bước 2: Vuốt xuống và chọn Thông báo & Âm thanh. Bật tính năng Không làm phiền cho ứng dụng.

2.Tắt thông báo trên điện thoại của bạn

Trước tiên, hãy đi tới Cài đặt trên thiết bị của bạn > Chọn “Thông báo” > Vuốt xuống, tìm “Messenger” và chọn nó > Sau đó tắt tính năng “Cho phép thông báo”.

3. Bật chế độ Không làm phiền

Ngoài ra, hãy thử chế độ Không làm phiền trên điện thoại của bạn, nó hoạt động rất tốt. Bạn có thể vuốt từ trên xuống dưới ở góc trên bên phải để mở Control Center. Nhấp vào Tập trung > Chọn Không làm phiền để bật tính năng này.

Bài viết trên đây mình đã hướng dẫn bạn 3 cách tắt thông báo Messenger. Hi vọng các bạn sẽ thực hiện thành công. Nếu thấy bài viết hữu ích thú vị hãy like và chia sẻ nhé cho những người bạn cần chúng nhé.

Tổng kết

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc iPhone tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của iPhone 15 Pro Max 256GB tại đây nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *