Logo

Rò rỉ mới về Samsung Galaxy S24 màn hình cảm ứng nhạy hơn

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa dòng Galaxy S24 sẽ được ra mắt. Hiện tại đã có khá nhiều thông tin thú vị về dòng máy này được rò rỉ. Một vài thông tin thú vị về điện thoại Samsung Galaxy S24 series đã được chia sẻ trên các trang mạng.

Rò rỉ mới về Samsung Galaxy S24 màn hình cảm ứng nhạy hơn

Mới đây, một nguồn tin vừa tiết lộ cho chúng ta một thông tin khá thú vị về khả năng phản hồi cảm ứng của màn hình dòng Galaxy S thế hệ mới. Cụ thể, theo chuyên gia nổi tiếng Ice Universe, tốc độ phản hồi chạm màn hình của bộ ba Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra sẽ được tăng thêm 10%. Điều này mang lại phản hồi cảm ứng mượt mà và nhanh hơn, mang lại trải nghiệm tổng thể tốt hơn cho người dùng.

Mặc dù mức cải thiện 10% không phải là nhiều nhưng rõ ràng vẫn tốt hơn là không có gì và OneUI vẫn có thể thực hiện một số cải tiến về độ mượt của giao diện. Vì vậy, người dùng Galaxy S24 chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi “nâng cấp” từ chiếc điện thoại Galaxy S thế hệ trước.

Với cải tiến này sẽ giúp cho việc dùng bút S Pen có trải nghiệm tốt hơn trên Galaxy S24 Ultra. Trước đó chung đã đã có những thông tin về việc S24 sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED sáng nhất. Với độ sáng tối đa đặt 2,600 nits. Để so sánh thfi độ sáng màn hình Trên Galaxy S23 Ultra đạt 2,100nits.

Bên cạnh đó dòng Galaxy S24 còn nhận được sự “ưu ái” từ Samsung khi nhận được hàng loạt nâng cấp khác vô cùng ấn tượng. Cụ thể như thiết kế, cấu hình, tính năng cùng camera. Cùng chờ xem những đột phá của điện thoại Galaxy S24 nhé!

Tổng kết

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc Samsung tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của Samsung Galaxy S23 tại đây nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *