Logo

Tổng hợp tin đồn về dòng máy mới của Apple: iPhone 15 Ultra khi nào ra mắt?

Gần đây, chúng ta đã thấy khá nhiều tiết lộ về dòng iPhone 15 mới của Apple. Ngoài thông tin thú vị về những nâng cấp mà “Nhà Táo” đang mang đến cho dòng iPhone thế hệ tiếp theo, nguồn tin cũng cho biết phiên bản kế nhiệm của iPhone 14 Pro Max có thể đến dưới dạng iPhone 15 Ultra thay vì iPhone 14 Pro Max. iPhone 15 Pro Max. Vậy iPhone 15 Ultra khi nào ra mắt, có những sản phẩm gì mới, giá bán ra sao? Những tin đồn về cấu hình sản phẩm mới nhất này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Thời gian ra mắt iPhone 15 Ultra là khi nào?

Như mọi năm nếu không có thay đổi gì, Apple sẽ ra mắt iPhone 15 Ultra cùng với các mẫu iPhone 15 khác tại sự kiện ra mắt thiết bị mới vào mùa thu năm nay, sớm nhất có thể là tháng 9 năm 2023.

Về giá cả, iPhone 15 Ultra có nhiều nâng cấp và tính năng độc quyền, và nó có thể đắt hơn nhiều so với các mẫu iPhone khác trong dòng sản phẩm. LeaksApplePro dự đoán rằng iPhone 15 Ultra có thể có giá lên tới 1.199 USD, nhưng nó vẫn chưa được Apple xác nhận.

iPhone 15 Ultra sẽ có giá bán là bao nhiêu?

Sẽ có nhiều lý do ảnh hưởng đến giá iPhone 15 Ultra, một phần do nâng cấp phần cứng, phần còn phụ thuộc vào Apple. Theo một thông tin, giá khởi điểm của iPhone 15 Ultra sắp ra mắt là 1.299 USD, tức là khoảng 30.000.000 VND. Mức giá này được cho là tăng đáng kể so với mức giá khởi điểm 1.099 USD của iPhone 14 Pro Max. Giá bán cao hơn được cho là do chi phí sản xuất tăng, cũng như nhu cầu duy trì tỷ suất lợi nhuận và việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao hơn, chẳng hạn như titan.

LeaksApplePro cho biết giá khởi điểm của iPhone 15 Ultra sẽ cao tới 1.299 USD, tăng mạnh so với giá khởi điểm của iPhone 14 Pro Max là 1.099 USD (khoảng 26 triệu đồng). Nó cũng sẽ là chiếc iPhone đắt nhất từ ​​trước đến nay, điều này có thể gây sốc cho nhiều người mua ở Mỹ.

Đánh giá cấu hình tin đồn iPhone 15 Ultra có gì mới?

iPhone 15 Ultra dự kiến ​​sẽ đi kèm với một loạt tính năng mới và cải tiến, bao gồm việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao hơn như titan, bền hơn và đắt hơn so với thép không gỉ trên các mẫu trước đó. Đặc biệt, iPhone 15 Ultra sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong thấp nhất là 256GB thay vì 128GB như hiện tại. Ngoài ra, có tin đồn rằng nó sẽ có camera selfie kép, cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4, thay thế cho cổng Lightning chậm hơn. Cụ thể những thay đổi mới trên iPhone 15 Ultra có thể sẽ có trong bài đánh giá chi tiết dưới đây!

Tin đồn về thiết kế và màn hình iPhone 15 Ultra?

Theo những rò rỉ gần đây, iPhone 15 Ultra sẽ có màn hình 6,7 inch, giống với mẫu “Pro Max” hiện tại. Ngoài ra, không có gì ngạc nhiên khi điện thoại tiếp tục sử dụng màn hình đục lỗ hình viên thuốc mà Apple gọi là Dynamic Islands, cung cấp cho người dùng các tính năng tương tác thú vị, chẳng hạn như kiểm tra nhanh thông báo và điều khiển âm nhạc tuyệt vời. Tỷ số của một trận đấu bóng đá.

Tuy nhiên, Apple có thể tối ưu hóa viền bezels của iPhone 15 Ultra, giúp thiết bị trở nên nhỏ gọn hơn so với thế hệ trước. Thậm chí, gần đây còn có tin đồn rằng đây là chiếc điện thoại có viền mỏng nhất khi ra mắt vào thời điểm đó.

tin đồn về iPhone 15 Ultra

Ngoài ra, có tin đồn cho rằng viền bezel của iPhone 15 Ultra sẽ được đổi thành hợp kim titan mới. Được biết, đã có tin đồn rằng vật liệu này sẽ được sử dụng trong iPhone 14 Pro Max, nhưng nó đã không trở thành hiện thực. Việc sử dụng vật liệu titan mới sẽ giúp iPhone 15 Ultra bền hơn, đúng như tên gọi Ultra của nó.

Tin đồn càng đáng tin hơn khi LeaksApplePro cũng chia sẻ như vậy. iPhone 15 Ultra sẽ có khung bằng hợp kim titan, nhẹ hơn nhưng chắc chắn như thép không gỉ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến iPhone 15 Ultra đắt hơn, do hợp kim titan có giá cao hơn.

Một số thay đổi thiết kế khác cho iPhone 15 Ultra bao gồm cổng sạc USB-C mới, nút nguồn và âm lượng ở trạng thái rắn và thanh trượt rung sẽ được thay thế bằng nút hành động mới.

Bạn có ấn tượng với mẫu máy mới của Apple không? Comment bên dưới cho chúng mình biết nhé! Theo dõi trang web HiPhone để xem thêm các tin tức mới nhất về iPhone 15 Ultra!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *