Logo

Samsung Galaxy Ring sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2024

Samsung đang tạo ra sự tò mò đáng kinh ngạc cho người dùng với dòng sản phẩm Galaxy Ring. Được giới thiệu tại sự kiện ra mắt dòng Galaxy S24 vào tháng trước, Samsung đã gây sốt khi không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm này.

Samsung Galaxy Ring sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2024

Tuy nhiên, kể từ đó, không có thêm thông tin nào về Galaxy Ring. Tin đồn mới nhất cho biết Samsung sẽ trưng bày chiếc nhẫn thông minh này tại sự kiện MWC 2024.

Theo trang GSMArena, mặc dù có thể xuất hiện tại MWC 2024, nhưng người dùng có thể sẽ không có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, vì nó vẫn đang trong giai đoạn tạo mẫu và quá trình sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 6.

Do đó, hiện tại chúng ta vẫn chưa biết được Galaxy Ring sẽ có thiết kế và tính năng như thế nào. Tuy nhiên, theo những thông tin đồn đoán, Galaxy Ring sẽ có hỗ trợ ECG và đo huyết áp, cũng như thanh toán NFC. Nó cũng được cho là sẽ có tới tám kích cỡ khác nhau để người dùng lựa chọn phù hợp với ngón tay của mình. Chiếc nhẫn thông minh này dự kiến sẽ rất nhẹ và sử dụng các chất liệu hoàn thiện khác nhau.

Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được biết thêm nhiều thông tin về Samsung Galaxy Ring trên các trang mạng.

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc Samsung tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá Samsung Galaxy S23  giá rẻ tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *