Logo

Ứng dụng Google Pay sẽ bị “khai tử” tại Mỹ vào tháng 6 tới đây

Google Pay sẽ bị khai tử và thay thế nó là Google Wallet. Đây được coi là một giải pháp hữu hiệu khi tích hợp việc thanh toán, lưu trữ, hội viên,…Trước đó Google Pay chỉ đơn giản là một ứng dụng thanh toán thông thường.

Ứng dụng Google Pay sẽ bị “khai tử” tại Mỹ vào tháng 6 tới đây

Google đang hướng tới việc đơn giản hóa các ứng dụng thanh toán. Cụ thể vào 4/6 tới đây công ty này sẽ chính thức “khai tử” ứng dụng Google Pay tai Mỹ. Ngoài ra, công ty cũng khuyến cáo người dùng cài đặt và sử dụng Google Wallet. Ứng dụng này được trang bị tính năng tương tự như Google Pay.

Để đơn giản hoá các ứng dụng thanh toán của mình, Google sẽ chính thức “khai tử” ứng dụng Google Pay tại Mỹ vào ngày 4/6 sắp tới. Bên cạnh đó, công ty cũng khuyến cáo người dùng chuyển sang ứng dụng Google Wallet, vốn được trang bị các tính năng tương tự như Google Pay

Tuy nhiên, người dùng đang sử dụng Google Pay cần lưu ý những thay đổi sau:

Quản lý số dư: Sau ngày 4 tháng 6 người dùng vẫn có thể theo dõi và chuyển tiền vào tài khoản của họ thông qua trang web của Google Pay.

Ưu đãi và khuyến mãi: Google cũng khuyến cáo người dùng cần tìm cho mình  các ưu đãi khuyến mãi như “Ưu đãi khách hàng” (Shop deals) trên Google Search.

Thanh toán ngang hàng (Peer-to-peer): Sau ngày 4 tháng 6 người dùng vẫn sử dụng Google Pay sẽ không thể gửi, yêu cầu hoặc nhận tiền qua ứng dụng này.

Ấn Độ và Singapore sẽ vẫn sử dụng Google Pay

Tuy nhiên 2 thị trường là Ấn Độ và Singapore sẽ không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trên. Hay nói khác là cả 2 quốc gia này vẫn sẽ sử dụng Google Pay bình thường. Google cũng cho biết họ sẽ “tiếp tục xây dựng cho nhu cầu riêng biệt tại Ấn Độ và Singapore.”

Động thái “khai tử” Google Pay không gây nhiều bất ngờ. Vì từ lâu công ty này đã truyền thông cho kế hoạch đổi sang Google Wallet từ lâu. Ứng dụng mới Google Wallet được mong chờ là giải pháp toàn diện  cho mọi việc từ thanh toán đến thẻ hội viên, vé,…Trước đó Google Pay chỉ đơn thuần là một ứng dụng đơn giản của Google.

Google Wallet hiện đã hỗ trợ tại Việt Nam nó có mặt trên hầu hết các mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android. Hãy tham khảo một chiếc điện thoại thông minh của Samsung để tận dụng ngay sự tiện ích của Google Wallet.

Một chiếc điện thoại di động thời trang và sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích công nghệ. Sở hữu một chiếc Samsung tuyệt vời với nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng ngần ngại nhấp vào liên kết bên dưới để kiểm tra giá. HiPhone hứa hẹn giá thiết bị tại đây sẽ luôn rẻ nhất thị trường, thiết bị chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá Samsung Galaxy Z Fold 5 giá rẻ tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *